Đánh Giá Ưu Nhược Điểm Máy In Epson L3150

Ngày đăng: 18 Tháng Tám,2022

Bạn đang muốn tìm mua máy in dành cho cá nhân, doanh nghiệp của mình khi cần in ấn mà không phải ra tiệm Photo tốn kém. Bạn lên mạng tìm mua thì thấy dòng máy in màu đa năng epson L3150 giá thành rẻ lại nhiều chức năng. Nhưng bạn còn băn khoăn không biết ưu điểm máy in l3150nhược điểm của máy in l3150 này là gì?, có nên mua máy in epson l3150 không?. Hãy cùng mucinmanhtai.com đánh giá chi tiết máy in epson l3150 này nhé.

1.Giới thiệu máy in epson L3150

Epson luôn luôn chú trọng vào tính tiện lợi và thông dụng dựa trên nhu cầu của khách hàng để thiết kế và cho ra đời những sản phẩm đỉnh cao. Máy in Epson L3150 cũng là một trong những sản phẩm như thế,ra đời để đáp ứng và hỗ trợ mọi nhu cầu cho công việc của bạn nhanh nhất và hiệu quả nhất với chi phí vận hành là thấp nhất,đưa năng suất doanh nghiệp lên cao nhất.

 

Epson L3150 có thiết kế nhỏ gọn, phù hợp đặt ở mọi vị trí văn phòng. Thiết kế màu đen sang trọng dễ dàng hoà nhập với không gian, dễ dàng lau chùi vệ sinh và đặt biệt màu đen qua quá trình sử dụng vẫn thấy cảm giác như mới không như các màu khác.

Máy in L3150 là dòng máy in đa năng vừa in màu/ Scan/ Copy giúp tiết kiệm chi phí in ấn khi không cần phải mua sắm nhiều máy đơn năng. Máy có hỗ trợ nhiều chức năng hiện đại như ngoài kết nối thông qua cáp USB máy còn hỗ trợ in qua wifi không dây trong cùng 1 mạng, các máy tính kết nối trong cùng 1 mạng dễ dàng in ấn trên epson L3150 mà không cần dùng đến dây cáp USB. Ngoài ra, epson L3150 có hỗ trợ in qua thiết bị di động, in qua iphone, ipad, tablet,…

>>>Xem thêm: chi tiết máy in màu đa năng epson L3150

2. Ưu điểm máy in màu epson L3150

2.1.Tích hợp đa chức năng tiện lợi

Máy in phun màu Epson L3150 là một phiên bản 3 trong 1. Máy vừa có khả năng in đen trắng, in màu, vừa kiêm luôn cả chức năng scan, copy. Nhờ vào những tính năng trên hoạt động trơn tru, nhanh nhẹn đã mang đến sự thoải mái, tiện dụng hơn cho công việc văn phòng. Những văn phòng khi sở hữu được máy in đa chức năng đều không cần phải sắm thêm những chiếc máy văn phòng khác như: scan, copy,…

Đặc biệt, với phiên bản máy in L3150 có giao diện dễ điều khiển nên rất thân thiện với người dùng. Người dùng chỉ cần nhìn qua vài thao tác của người khác là bạn cũng đã có thể phối hợp thành thạo với máy in để tạo ra các bản in chất lượng.

 

2.2. Khả năng kết nối không dây tiên tiến

Máy in Epson L3150 hỗ trợ kết nối cả có dây và không dây. Kết nối có dây là giao diện USB 2.0 thông thường. Với điều này, bạn có thể dễ dàng kết nối với bất kỳ PC hoặc máy tính xách tay nào.

Phương thức kết nối được ưu tiên nhất là qua WiFi. Nó cho phép bạn in tài liệu từ mọi nơi trên thế giới với sự trợ giúp của Internet. Tất cả những gì bạn cần làm là kết nối thiết bị với Internet.

>>> Xem thêm: Hướng dẫn sử dụng máy in epson L3150

2.2.1. Những tính năng hỗ trợ bởi Epson Connect

– Epson iPrint: Cho phép bạn in và quét trực tiếp vào thiết bị thông minh của bạn hoặc các dịch vụ lưu trữ đám mây trực tuyến.

 Epson Email Print: Cho phép bạn in tới bất kỳ máy in Epson nào hỗ trợ Email Print từ thiết bị hoặc PC có quyền truy cập email.

 Trình điều khiển In từ xa: Cho phép bạn in tới một máy in Epson tương thích ở mọi nơi trên thế giới thông qua Internet bằng cách sử dụng PC có trình điều khiển In từ xa.

 Google Cloud Print: Cho phép bạn in trực tiếp từ điện thoại thông minh, máy tính bảng Android hoặc PC bằng tài khoản Google của bạn.

2.3. Khả năng in ấn với tốc độ cao

Máy in epson màu L3150 có độ phân giải cao lên tới 5760 x 1440dpi nên bản in luôn được xử lý với chất lượng tốt nhất. Ngoài ra, máy in có tốc độ in là 33 trang/phút đối với bản in đen trắng. Chính vì lý do này mà máy in phun đã ngày càng khẳng định được vai trò của mình trong công việc in ấn văn phòng.

 

Máy in  epson l3150 là một giải pháp in ấn thuận tiện dành cho các công ty, doanh nghiệp và văn phòng. Một hộp mực in Epson L3150 có thể in đến hơn 4000 trang in đen trắng và hơn 7000 bản in màu. Máy in với chức năng hoạt động liên tục mà bạn không sợ máy bị hiện tượng kẹt giấy hay bị lem mực.

>>>Xem thêm: đánh giá chi tiết máy in epson L3250

3. Nhược điểm của máy in epson L3150

Tuy có nhiều tính năng nổi bật nhưng ở máy in hộp mực ngoài Epson L3150 này vẫn còn tồn tại 5 điểm hạn chế sau:

3.1 Chưa hoàn hảo trong việc hỗ trợ cho các sản phẩm của Apple

Mặc dù máy in phun màu Epson L3150 tương thích với các sản phẩm của Apple, nhưng việc hỗ trợ với các sản phẩm của Apple còn hạn chế. Chủ sở hữu Apple nên thận trọng, vì rõ ràng, Apple đã ngừng hỗ trợ cho sản phẩm này.

3.2. Khó khăn trong việc cài đặt

Mặc dù bạn có thể tận dụng dịch vụ cài đặt miễn phí cho Epson EcoTank L3150, nhưng bạn vẫn cần có một số kiến ​​thức để có thể tự cài đặt máy in.

3.3. Nắp đậy bộ nạp tờ có chất lượng thấp

Nắp bộ nạp tờ của máy in Epson L3150 được thêm vào để dẫn giấy đầu vào và giúp ngăn bụi bám trên trục nạp. Tuy nhiên, vạt này rất mỏng và có thể bị bung ra nếu không được xử lý cẩn thận.

3.4. Không thể in hai mặt tự động

Máy in màu L3150 sẽ không thể tự in cả hai mặt của cùng một trang. Phải cần có sự can thiệp của bạn nếu muốn thực hiện in hai mặt.

Rate this post

Công ty TNHH Một Thành Viên Dịch Vụ Thương Mại Mạnh Tài

Địa chỉ: 49/28 Bùi Quang Là, Phường 12, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Hotline: 0901 357 0080919 237 257

Email: mucinmanhtai@gmail.com

Thời gian làm việc: 7h30 – 17h30

Khiếu nại & Góp ý: 0919 300 268

Website: https://mucinmanhtai.com – https://mucinsaigon.com/