Máy In Phun Màu Epson L6190 Mang Đến Gì Cho Người Tiêu Dùng?

Ngày đăng: 30 Tháng Ba,2021

Với đời sống phát triển như hiện nay, nhu cầu in ấn của mỗi người càng tăng lên. Công nghệ in phun màu là điều không thể thiếu đối với học sinh sinh viên, các doanh nghiệp,… Giúp giải quyết gọn gàng những nhu cầu khác nhau của mỗi người. Nhưng làm thế nào để có thể lựa chọn một chiếc máy in phun màu tốt thì vẫn là câu hỏi của nhiều người. Hay máy in phun màu Epson L6190 có chất lượng như thế nào? Hãy theo dõi bài viết này nhé!

>>> Máy In Epson L3110 Chính Hãng Giá Tốt

Kinh nghiệm lựa chọn máy in màu tốt

Với tần suất in ấn ở Việt Nam hiện nay đã tăng đáng kể trong những năm gần đây. Do tính chất công việc mà hiện nay nhiều người có xu hướng tự sắm riêng cho mình chiếc máy in phun màu. Khi đó bạn cần nắm chắc cho mình một số kinh nghiệm lựa chọn máy in phun màu tốt dưới đây:

1. Phân loại máy in  màu

Các loại máy in phun màu có cấu tạo giống với máy in trắng đen (đơn sắc). 

máy in epson l6190

– Máy in phun màu:

Đây là dòng máy có nguyên lý hoạt động bằng cách trực tiếp phun mực lên bề mặt in. Đầu phun có rất nhiều lỗ nhỏ giúp mực phun ra được đều và sắc nét hơn. Máy in phun màu được rất nhiều thương hiệu khai thác sản xuất. Bởi nhu cầu người dùng đối với loại máy in này rất tăng, chi phí bỏ ra cho một chiếc máy in phun màu cũng vô cùng phù hợp với kinh tế nhiều người. 

Máy in phun màu còn có thể sử dụng trên nhiều bề mặt chất liệu khác nhau như vải, giấy in ảnh,… Máy in càng sở hữu nhiều đầu phun thì sẽ càng cho hình ảnh chất lượng sắc nét với độ chân thực cao. 

Bên cạnh đó, máy in phun màu có tốc độ khởi động khá chậm. Nếu bạn là người in ảnh hoặc in màu nhiều thì nên lựa chọn máy in phun màu trên thị trường.

– Máy in laser màu

Hoạt động dựa trên nguyên lý chiếu tia laser lên bề mặt vật liệu. Tia laser được chiếu lên bộ quay, khi đó bộ quay sẽ tiếp giáp với trục quay trong đó chứa mực. Mực trong máy in laser được dùng là ở dưới dạng bột. Ưu điểm của in bằng laser sẽ nhanh chóng hơn, tiết kiệm được chi phí bản in, tuổi thọ dài. 

Bên cạnh đó, về chất lượng bản in của laser màu sẽ kém hơn so với in phun màu. Lượng mực thải ra từ máy in laser màu sau một thời gian sẽ ảnh hưởng khá nhiều lên môi trường sống. 

2. Đối tượng và không gian sử dụng

>>> Máy In Epson L805 WiFi Chất Lượng Giá Cả Hợp Lý

– Nhân viên văn phòng

Văn phòng là nơi có không gian khá hạn chế, nên việc sử dụng máy in tích hợp nhiều chức năng như scan, in, fax, wifi,… là điều cần thiết. Mọi thứ sẽ diễn ra dễ dàng hơn nếu doanh nghiệp, công ty đó sở hữu máy in phun màu đa năng. Bên cạnh đó, máy in cũng có thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ giúp dễ dàng di chuyển và đặt trên bàn làm việc. 

máy in epson l6190

– Học sinh, sinh viên

Nhu cầu sử dụng các số lượng bản in ở học sinh tương đối cao. Nhưng các tính năng như scan, fax, wifi,… sẽ chưa cần thiết ở thời điểm này. Lựa chọn máy in phun màu trắng đen hoặc màu, copy sẽ là lựa chọn phù hợp nhất. 

Vài nét về series L của Epson

Epson là thương hiệu đã quá quen thuộc với đại đa số người tiêu dùng Việt. Không chỉ đem lại chất lượng bản in tốt mà còn giúp tiết kiệm một phần chi phí sử dụng. Khi Epson cho mắt dòng máy in phun màu Epson L series, dường như đã tạo nên một bước ngoặt trong sản xuất dòng máy in phun của Epson. Một số dòng máy Epson L series nổi tiếng:

Máy In Phun Màu Epson L6190

Máy In Epson L310

Máy in Epson L805

Máy in phun màu đa năng Epson L405

Máy in phun màu đa năng Epson L360

Với khả năng in ấn vượt trội, được tích hợp nhiều tính năng như copy, scan, fax, kết nối wifi, USB,… Thích hợp cho công việc văn học cũng như học tập. Là dòng máy được Epson thiết kế nhỏ gọn, tinh tế màu sắc hài hòa phù hợp với không gian làm việc. 

[Review] Đánh giá máy in phun màu Epson L6190

Hiệu năng in ấn

Đối với những dòng máy in phun màu khác trên thị trường, thường sẽ có đánh giá khá thấp về tốc độ in. Riêng với Epson L series đã đem lại trải nghiệm vô cùng khác rất nhiều. Đặc  biệt là dòng L6190 với những cải tiến vượt trội đem tới tốc độ in trắng đen là 33 trang/phút, bản in màu là 15 trang/phút.

>>> Máy In Epson L1800 – Máy in với chất lượng tuyệt vời

Mực in chính là thành phần tác động lên tới chất lượng bản in. Máy in phun màu Epson L6190 sở hữu hệ thống bình mực chất lượng chính hãng giúp đem tới bản in sắc nét với độ phân giải cao. Tăng lên sự sống động trong bản in phun màu.

Khả năng kết nối 

Máy in phun màu Epson L6190 thuộc loại máy in phun màu đa chức năng gồm in, copy, scan, fax, wifi. Từ đó giúp khách hàng dễ dàng sử dụng, giúp tiết kiệm không gian và tăng năng suất in ấn với kết nối wifi nhanh chóng. 

máy in epson l6190

Tiết kiệm chi phí

Hệ thống bình mực của Epson vô cùng nổi tiếng bởi có một chất lượng tuyệt hảo. Bên cạnh đó việc thay thế bình mực rất dễ dàng, không cần nhờ tới kĩ thuật viên giúp tiết kiệm được một khoản chi phí. 

Rate this post

Công ty TNHH Một Thành Viên Dịch Vụ Thương Mại Mạnh Tài

Địa chỉ: 49/28 Bùi Quang Là, Phường 12, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Hotline: 0901 357 0080919 237 257

Email: mucinmanhtai@gmail.com

Thời gian làm việc: 7h30 – 17h30

Khiếu nại & Góp ý: 0919 300 268

Website: https://mucinmanhtai.com – https://mucinsaigon.com/