Mực Máy In Epson 7710

200,000 

  • Loại mực in: Epson phun màu
  • Bảo hành: Chính hãng
  • Giao hàng: Phạm vi toàn quốc
  • Giá sản phẩm dành cho một bộ
Hỗ trợ mua hàng online
Mua ngay Gọi điện xác nhận và giao hàng tận nơi

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy in, trong đó hãng máy in màu Epson không thể không kể đến. Epson là một hãng tiên phong đầu tiên trong lĩnh vực thiết bị máy văn phòng nói chung và đặc biệt hơn là dòng máy in màu nói riêng. Nhưng cũng phải kể đến mực máy in Epson 7710 đã đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhiều người.

Mô tả chi tiết sản phẩm

Loại mực in: Mực in phun màu epson

Màu sắc: Hộp mực màu đen, xanh dương, hồng, vàng

Mã mực : Epson 252xl Black Ink Cartridge 

Loại máy in sử dụng: Epson 7710

Dung lượng: 470 trang độ phủ 5%

Hàng Mới 100%. Chính hãng

muc-in-7710

Ưu điểm của dòng mực máy in Epson 7710 chính hãng

Chất lượng màu tốt

Mực in chính hãng Epson WF 7710 phù hợp để in lên nhiều loại giấy khác nhau. Mực in 7710 cho ra những sản phẩm có chất lượng màu sắc đẹp, nét và tươi sáng, sẽ làm hài lòng những vị khách khó tính nhất.

Có độ phân giải cao và khả năng bám dính mực tốt

Một điểm cộng thêm cho mực máy in Epson 7710 là khả năng bám dính mực ở mức tối đa. Sản phẩm sẽ không làm người dùng thất vọng khi bản in còn có khả năng giữ mực lâu, độ phân giải cao và ít bị phai màu theo thời gian.

Thân thiện với đầu phun

Đây là dòng mực in có sự tương tác tốt đối với dòng máy in Epson WF 7710. Các chuyên gia hàng đầu luôn khuyến cáo người sử dụng dùng máy in với mực in chính hãng để đảm bảo cho quá trình hoạt động bền và lâu dài của đầu phun.

Khả năng xảy ra sự cố thấp

Sử dụng mực máy in màu epson chính hãng như một điều tất yếu nếu như khách hàng muốn sử dụng máy ổn định và lâu dài. 

gan-muc-in-7710

Các bước bơm mực in Epson 7710

Đầu tiên, bạn nên tắt máy trước khi bơm mực in

Bạn hãy tắt nguồn bằng nút tắt có trên máy in. Lưu ý là bạn không nên tắt bằng cách ngắt nguồn điện nhé. Bởi vì khi bạn tắt nguồn bằng nút của máy cụm đầu in sẽ được đưa về chỗ bảo quản cho mực in trong đầu in lâu khô, chính vì vậy bạn sẽ đỡ phải làm sạch đầu in. 

Khi không còn sử dụng tới máy thì bạn nên tắt máy để máy có thể nghỉ ngơi. Nếu máy in của bạn luôn ở trạng thái bật sẽ thường xuyên tự làm sạch đầu in nên sẽ bị hao mực.

Thứ hai, rửa đầu phun

Nếu máy in của bạn để trong một khoảng thời gian không sử dụng, mực in ở đầu phun sẽ bị khô và in không còn rõ nét nữa. Mạnh Tài khuyên bạn nên đều đặn sử dụng máy mỗi tháng, ít nhất là in một trang. 

Trên internet có rất nhiều tài liệu hướng dẫn bạn cách rửa đầu phun bằng nước lau kính. Cách này cũng tương đối hiệu quả nhưng để đầu phun của bạn được tốt nhất thì bạn vẫn nên tìm tới cách dịch vụ chuyên nghiệp nhé.

Nguyên nhân máy in Epson ra mực không đều

– Khi thay mực, người dùng không để ý đến loại mực in, có khi thay phải loại mực in kém chất lượng, làm cho đầu phun bị hỏng.

– Máy in màu để quá lâu không sử dụng, dẫn đến làm khô mực và gây tắc mực làm cho bản in ra không đều màu. 

may-in-7710

Hướng dẫn cách sửa lỗi máy in Epson khi ra không đều mực

Sử dụng xi lanh để làm đầu phun đều lại

– Bước đầu tiên, bạn hãy ra tiệm thuốc, hoặc có thể đến trạm y tế để mua một vài chiếc ống tiêm.

– Khi đã có xi lanh, bạn chỉ cần cắm xi lanh vào dây mực thải hút ra khoảng ½ xi lanh mực (đối với xi lanh lớn), còn đối với xi lanh nhỏ cũng hút khoảng ½.

– Bên cạnh đó, bạn cần chú ý đến dây mực thải. Nếu dây mực thải có dây nối dài ra thì bạn hãy rút dây nối dài ra và cắm vào dây mực thải ngắn nằm sát vỏ máy theo yêu cầu.

– Bước cuối cùng, bạn đã rút mực bằng xi lanh xong thì hãy cleaning 1 lần sau đó in ra bảng test lưới kiểm tra xem bảng test lưới ok chưa?

Trường hợp hút mực bằng xi lanh khoảng 2 lần mà đầu phun vẫn chưa đều thì bạn hãy xem phương pháp ngâm đầu phun hoặc gửi tới kỹ thuật để tiến hành ngâm đầu phun nhé!

Vì sao bạn nên chọn mua sản phẩm tại Mạnh Tài?

Mạnh Tài với bề dày phát triển lâu năm, có chế độ hậu mãi, bảo hành tốt sẽ giúp cho sản phẩm máy in, thiết bị của bạn được hoạt động ở trạng thái tốt nhất.

Nhân viên kỹ thuật của Mạnh Tài chúng tôi có đầy đủ kỹ năng, kỹ thuật chuyên nghiệp có thể xử lý ngay cho khách hàng như: sửa máy in, đổ mực máy in, sửa máy photocopy, đổ mực máy photocopy, bảo dưỡng máy in, bảo dưỡng máy photocopy, sửa máy fax, đổ mực máy fax… 

– Với đội ngũ nhân viên, kỹ thuật lành nghề, nhiều kinh nghiệm và có trình độ chuyên môn sẽ có mặt kịp thời để hỗ trợ khách hàng nhanh chóng khi sản phẩm phát sinh vấn đề hoặc khi được khách hàng yêu cầu.

– Khách hàng hoàn toàn yên tâm về chế độ đổi trả hàng trong những trường hợp dưới đây:

+ Sản phẩm mua từ Mạnh Tài bị vỡ, nứt hoặc hỏng hóc khi bạn nhận sản phẩm từ nhân viên giao hàng.

+ Sản phẩm bị hết hạn sử dụng.

+ Mạnh Tài giao nhầm sản phẩm cho bạn.

>>>Có thể bạn quan tâm: 

Máy In Phun Màu A3 Đa Năng Epson WF-7710

Máy In Epson WorkForce WF-7210 In Phun Màu Khổ A3

Cục Reset Chip Mực Thải Dùng Cho Máy Epsson WF-7710/WF-7210

Công ty TNHH Một Thành Viên Dịch Vụ Thương Mại Mạnh Tài

Địa chỉ: 49/28 Bùi Quang Là, Phường 12, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Hotline: 0901 357 0080919 237 257

Email: mucinmanhtai@gmail.com

Thời gian làm việc: 7h30 – 17h30

Khiếu nại & Góp ý: 0919 300 268

Website: https://mucinmanhtai.com – https://mucinsaigon.com/

Bình luận